Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Agel Việt nam sản phẩm sức khỏe của mọi nhà

Agel Việt Nam Cung cấp sản phẩm dành cho sức khỏe mọi nhà.
 Sản phẩm thứ nhất: EXO - Siêu chất chống Oxi hóa

Sản phẩm gồm : - 17 loại trái cây quý hiếm như nho đỏ, Blueberry, dâu Akai, cây nha đam, cây noni, cây măng cụt, trái man việt quất ...

-  Hơn 200 chất chống oxy hóa

- Giúp nâng cao năng lượng tức thời khi cơ thể mệt mỏi, căng thẳng hoặc khi cơ thể suy nhược - khả năg thải độc rất tốt.

- Rất tốt cho phụ nữ đối với các trường hợp khôi phục tình trạng rụng tóc, bệnh phụ nữ (rong kinh, huyết trắng, viêm nhiễm ...). Đặc biệt khôi phục tinh trạng da xấu và nám da.

- Nâng cao khả năng sinh lý cho nam giới và nữ giới rất tốt nếu dùng trước khi đi ngủ.

- Sản phẩm dùng càng nhiều càng tốt.

Giá thành: 44.000/ gói

1 hộp 30 gói

Sản phẩm : FIT - Điều chỉnh trọng lượng.

- Chiết xuất từ thành phần của quả cam Ấn Độ, táo đỏ và các chất xơ.

- Ngăn chặn sự tổng hợp mỡ.

- Hỗ trợ giảm trọng lượng nhanh nếu dùng đúng cách (dùng trước bữa ăn 60' kèm theo 1 cốc nước nóng, uống không dưới 2,4L nước tráng mỗi ngày để quá trình chuyển hóa và thải độc có hiệu quả tức thời)

- Có khả năg giúp cơ thể sản sinh ra Serotonin từ não, xóa bỏ cảm giác thèm ăn.

Giá thành: 44 000/ gói

1 hộp 30 gói

Sản Phẩm : MIN - Vitamin và khoáng chất.

- Chiết xuất từ cây củ, quả thiên nhiên có chứa đày đủ viatmin, hầu hết khoáng chất và nguyên tố vi lượng mà cơ thể cần được cung cấp hàng ngày.

- Có khả năg giúp cơ thể tăng khả năng chịu đựng, xử lý thức ăn thường ngày thành năng lượng hiệu quả cao nhất.

- Đồng thời làm cho xương, răng, canxi trong máu được bồi bổ thường xuyên và trở nên khỏe mạnh.

- Đặc biệt rất tốt cho quá trình hỗ trợ nâng cao hoặc phục hồi thị giác, thính giác.

Giá thành: 44 000/ gói

1 hộp 30 gói

Sản phẩm: FLX - Hỗ trợ khớp và hệ và hệ vận động

- Sản xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, có tác dụng hiệu quả cho khớp và hệ vận động.

- Có khả năng duy trì các khớp xương khỏe mạnh, tái tạo chất nhờn bôi trơn. tái tạo và bảo vệ tổn thương của sụn, ngăn ngừa viêm nhiễm và cảm giác đau nhức mỏi trong hệ vận động ở mức độ cao nhất.

- Là sản phẩm tuyệt vời cho trẻ em, người lớn và những đối tượng phải làm việc nặng thường xuyên và áp lực với hệ vân động và cơ xương.

Giá thành: 49 000/gói

1 hộp 30 gói

Sản phẩm: UMI - Tăng cường hệ miễn dịch,

- Chiết xuất từ 1 loại tảo xoáy - 1 loại thảo dược biển được biết nhiều đến tại Nhật Bản với thành phần chính là Fucoidan.

- Có khả năng ngăn ngừa viêm và lây nhiễm môi trường của các dạng vi khuẩn ngoại lai xâm nhậm vào cơ thể, đồng thời ngăn ngừa hiệu quả cao nhất những triệu chứng được gây ra từ nguyên nhân suy giảm hệ miễn dịch như tiểu đường, ung thư, cao huyết áp, thấp khớp, tim mạch, rối loạn thần kinh và suy nhược thần kinh.

- Đặc biệt, UMI có khả năg chông lại sự liên kết tạo thành các khối u trong não, đại tràng, dạ dày, trong vú, tử cung, trong máu và xương.

- Nâng cao chức năg của gan đối với việc lọc máu đào thải độc tố và đối với thận là cơ quan chức năg quan trọng trong quá trình thải độc.

Giá thành: 49 000/ gói

1 hộp 30 gói

Sản phẩm thứ 6: OHM - Năng lượng và sự tập trung.

- Chiết xuất từ nhiều thành phần dưỡng chất vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng và thành phần Taurine thiên nhiên - có khả năg bồi bổ thần kinh và tăng sự xử lý nhạy bén của não giúp cho trẻ thông minh và người lớn kéo dài trí nhớ.

- Chiết xuất từ nhân sâm có tác dụng phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng, kéo dài sự hoạt động của tế bào não một cách chính xác và hiệu quả cao.

- Là loại sản phẩm có hiệu quả cao cho những tình trạng bất ổn định, suy nhược hoặc rối loạn cuả hệ thần kinh trug ương.

Giá thành: 44 000/ gói

1 hộp 30 gói

Sản phẩm: PRO - Tăng cường cơ bắp.

- Cân bằng lượng Protein cần thiết cho việc tái tạo mô cơ đối với những đối tượng tập luyện tăng cường cơ bắp.

- Sử dụng thường xuyên giúp kích thích tiêu thoát mỡ giúp cơ bắp săn chắc chống quá trình nhão hoặc chảy xệ của bề mặt ngoài cơ thể.

-Giúp nâng cao việc cân bằng dưỡng chất trong chế dộ ăn uống thiếu hụt, đặc biệt tối cần thiết cho những người gầy, già yếu, rối loạn tiêu hóa, sau khi mổ nhờ khả năng thẩm thấu nhanh, chính xác và phù hợp cho những đối tượng mà hệ tiêu hóa bị giảm thiểu khả năng hấp thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét